Monday, July 19, 2021

నేను తట్టుకోలేనురా” పెట్టు ప్లీజ్

 పరిమళ 35 years సినిమా హీరోయిన్ లాగ చాల కసిగా డ్రెస్సింగ్ వేసుకుంటుంది, పిల్లలు లేరు

వెళ్ళగానే, ఆంటీ
“ఏంట్రా భోజనం ఐందా” అని అడిగింది
నాకు ఈ ఆంటీ పై వేరే అభిప్తాయం లేదు లైట్బ్లూ కలర్ సారీ లైట్ బ్లూ కలర్ రవిక బ్లూ, కలర్ గాజులు wheatish బాడీ చిన్న పొట్ట పెద్ద చల్లు పమిటను రెండు పాల కుండల మద్యన పచ్చి మదమెక్కిన గుర్రంలా దాని గుద్ద ఊపుకుంటూ ఎరా అన్నం తిన్నావా……………
“అయింది ఆంటీ”
ఇదిగోరా నీ కస్టర్డ్,
ఇందాకడి నుంచి చూస్తున్న నువ్వు వస్తావని”
మీ అమ్మ చెబితేకాని రావా,
“ఇదిగో” అని కప్ ఇచ్చింది
నువ్వు కస్టర్డ్ చేస్తే చాలా బాగుంటుంది ఆంటీ………అని మంచం మీద కూర్చున్నాను
నా మొడ్డను కవర్ చేస్తున్న బూక్ను పక్కన పెట్టి కప్ చేతిలో తీసుకున్నాను కొంచెం టేస్ట్ చేసాను
“చాల బాగుంది ఆంటీ” అన్నాను
“ఏరా నేను తిని పించానా?” అంటూ దగ్గరకు వచ్చి……………
నా గుడారం చూసింది ఏమి మాట్లాడలేదు……………..
ఒక కాలు మంచం పై పెట్టి నా దగ్గరకు వచ్చి కస్టర్డ్ “అలా తిన కూడదు రా ఉండు నేను తినిపిస్తాను”
“ఇంకొంచం ఉంది ఆగు” అని ఎదో పౌడర్ కలిపి
“ఇప్పుడు తిన్దిగాని”
అని దగ్గిరిగా వచ్చి స్పూన్ తీసుకుని కలిపి ఇప్పుడు ఇలా నోరు తేరు అని ఒక కాలిని మడిచి మొకాలిమీద ఒంగుని ఎడమ చేతితో నా భుజం పట్టుకుని నన్ను దగ్గరకు వంచినది జకెట్లోనుంచి పుష్టిగా కసిగా ఉన్న సల్లు గుండ్రంగా మెడనుండి కొంచెం జారి బంతులు, అంకుల్ కసిగా నలపలేదనుకుంట, పోటా పోటిగా ముందుకు జాకెట్ కవర్ చెయ్యలేక లోతుల్ని చూపిస్తూ ఉన్నాయ్ ముచిక్కలు కుడివైపున చాక్లేటు రంగులో కొంచెం జారి ఉండడంతో బాగా దగ్గరగా కనిపిస్తున్నై సగం చన్ను బయటికి వచ్చేసింది అదేమీ పట్టించుకోనట్లు నాకు స్పూన్తో పెడుతోంది ఆ సళ్ళను జాకెట్ దాచలేక పోతోంది అవి బయటికి ఉరికి వస్తున్నై,
చూస్తే నడుము కావాలని బొడ్డు చూబిస్తూ,
పమిట జాకెట్ రెండు సల్ల మద్య ఇరుక్కు పోయి చీర యమునానది లాగ రెండు కొండ ప్రాంతాల నడుమ పారుతూ రెండు పంటలు పండిస్తోంది.
“ఇలా తిను నేను తిని పిస్తా” అని స్పూన్ తీసుకుని పెట్టింది ఆ సల్లు చూస్తే తన కసి అంత ఆ సల్లలోనే ఉంది అని మా వాటిని నలిపి పుణ్యం కట్టుకోర అని ఆహ్వానిస్తున్నట్లు ఉన్నాయ్ నాకేమో మొడ్డ దిగటంలేదు.
తట్టుకోలేక “వద్దు ఆంటీ పర్వాలేదు అన్నాను”
కస్టర్డ్ తినగానే వెయ్య ఏనుగుల బలం వచ్చినట్లు ఐంది
తను స్నానానికి వెళ్తూ ఆంటీ “నేను స్నానం చేసి వస్తాను” అని వెళ్లి స్నానం చేసి వచ్చి డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకుని వైట్ కలర్ నైట్ సూట్ లో ఉంది లోపల bra, panty వేసినట్లు లేదు దాని సల్లు నిక్క బోడుచుకుని ముచ్చికల ప్రాంతంలో వాటర్ తో తడిచి రెండు బంగారు కలశాల మద్య మంగళ సూత్రం తో కొంచెం బలసిన నడుము తడిగా ఆ నైటి లో కసిని పంచె బొడ్డు, వళ్ళు నిండా కామంతోనిండి వొళ్ళు విరుచుకుంటోంది చూస్తే కింద తడిచినట్లు ఉంది,
అక్కడ ఆతులు కట్ చేసినట్లుగా ఉంది అవి మొలకలు బయటికి పొడుచుకుని చాల అందంగా tempting గా ఉన్నాయ్తో తోడలు చూస్తే కొరికి కొరికి తినాలని అనిపిస్తోంది,
అలానే పట్టుకుని నా మొడ్డను అట్లనే వెనకకు పడుకో పెట్టి కుమ్మాలని ఉంది నడుస్తుంటే ఆంటీ పిర్రలు షేప్ ఓహ్ మై గాడ్ దెంగురా,,,,, అని అన్నట్లున్నది ఉపిరి తీస్తుంటే ఒక్కసారి లల్లి గుర్తు కు వచ్చింది దీన్ని అక్కడే చిన్చేయ్యాలి అనిపించింది. నన్ను చదువుకూ నిచ్చేటట్లు లేదు.
ఎందుకో కాని కాసేపు తరువాత నా మొడ్డ చాల పోడుగైనట్లు అనిపించింది చాల బలంగా మైకంగా ఒక్కసారే నాకు మత్తుగా అనిపించింది నిద్ర ముంచుకొచ్చింది
అలానే నిద్ర పోయాను నిద్రలో……………………..
ఒక అందమైన కల,
కలలో విజయ టీచర్ ఒక దేవతల వచ్చింది
నవ్వుతూ “హాయ్”
అని అందమైన తన జుట్టు సవరించుకుంటూ తన నైట్ సూట్ నడుము దగ్గర టైట్ చేసుకొని నా వైపు చూస్తూ ఏంట్రా నిద్ర రావట్లేదా నేను నిద్ర పుచ్చనా అని నా నుదురు మీద ముద్దు పెట్టుకుని బాడీ అలసి పోతే నిద్ర అదే వస్తుందిరా అని నా పెదాల పైన గట్టిగా ముద్దు పెట్టి ఎలా ఉందిరా మతుగా ఉంది నరాలలో ఎదో శక్తీ blood లోకి ప్రవహిస్తోంది తన తలని దగ్గిరకు చేర్చి ముద్దు పెట్టుకోవాలని ముందుకు తలని తీసుకువచ్చాను తను
మాత్రం నిదానంగా నా పెదాలలోకి నాలుకని తోసి సన్నగా కొరికింది, నా చెవులు ముద్దు పెట్టుకుని నన్ను తన పెదాలు ముద్దు పెట్టు కోమని ముందుకు వచ్చింది నేను అలాగే చేస్సను
తరువాత తన చెవులు పై ముద్దు పెట్టుకోమని, అలాగే తన మెడపైన నా చేతులు వేసుకొని నన్ను దగ్గిరిగా లాకొని నా షర్టు తీసి తన చేత్తో నా chest పైన రాస్తూ ఉంది నన్ను కౌగిలించుకొని నా వీపుని తడుముతోంది
ఆహ…………. చాల బాగుందిరా నిన్ను కౌగిలించుకొంటే అని నా హాగ్ లో హాయిని అనుభవిస్తూ
తన జాకెట్ విప్పింది శిఖరాలు పొడుచుకుని నా హృదయానికి గాయాలు చేసేలా చూస్తున్నై నా గుండెలకి హతుకున్నాను ఆ చను మొనలు నాకు తగులుతుంటే మెత్త నలిగిపోతూ మా ఇద్దరిమద్య గాలిని కూడా చొరబడనీయట్లేదు నలిగిపోతున్నై ……………….మ్మ్ అంటూ మూలుగుతోంది నా bottom ఒక చేత్తో గుంజేసింది ఇద్దరం పూర్తిగా నగ్నంగా నా బట్టలు అన్ని తీసివేసి నా chest nipples నోట్లోకి తీసుకుని చీకసాగింది తన nipples చూపించి …మ్మ్ అని సైగ చేసింది నేను రెండు చేతులతో ఆ రెండు శిఖరాలను పట్టుకోవాలని ప్రయత్నించా……………..
ఒక చేతికి సరిపోయే శిఖరాల
ఒక్కొక్కటి నా చేతిలో పెద్దవిగా ఉంది నా చేతులను వెక్కిరిస్తున్నై నేను అలానే మళ్లీ ప్రయత్నం చేసాను నా వల్ల కాక రెండిటిని కసిగా నలిపి రెండు గట్టిగ పిసికేసాను
“అమ్మా” చిన్నగారా ఎప్పుడూ ఎవ్వరివీ నలపలేదా” నీ చేతులు నా సల్లపైన నాట్యం చేస్తున్నై రా …………….. అంటూ
“పిసకరా ప్లీజ్మ నోట్లో పెట్టుకొవా అని ముద్దుగా అడిగింది”
వాటి ముచిక్కలను నోట్లో పెట్టుకోవడానికి రెండు సలలను పైకి పట్టుకుని నోట్లో పెట్టుకొన్నాను
మొరటోడివిరా …………………………అంది
నేను అది విని నోట్లో కి పెట్టుకున్నాను చీకుతున్నాను అలానేనా ఇంకా గట్టిగ చీకరా అంది నేను చిన్నగా……………..పెట్టుకుని బొటన వేలు చూపుడు మద్య వేలు మద్యన nipples పట్టుకుని గుంజి మోనని ఒక్కసారి చిన్నగా కొరికాను “అలానే చేయీ” ……………………..
అని నా నోట్లో తన సల్లు కుక్కింది నేను ఆ aerola ను ముచ్చికలను తీసుకుని కసిగా నోట్లో పెట్టుకుని ఒకొక్కటి నోట్లో కుక్కు కుందామని ప్రయత్నం చేసాను కాని చాల పెద్దవి నా నోరు చాల లేదు తరువాత సన్నగా కొరుకుతూ ఉంటె
చిన్నగా కూజితాలు ……………………..చేసింది
నా వాటిని నలిఫైరా అని రెండు చేతులు తన బ్రేస్ట్ పైన ఉన్న నా చేతుల పై వేసుకుంది నేను చిన్నగా ఆ తరువాత చాల గట్టిగ నలిపను ఆఆ| నొప్పిరా అని అరుస్తోంది.
“No pain No gain” నేను మాత్రం నలుపుతుంటే అవి గట్టి తనం నుండి ఆడతనంలోకి మేతగా మారిపోయ్యై నాకు respond అవుతున్నాయి.
ఆహ్నా………………… అహా…………………..హ్య ……………………. బా……………….గుం ……….దిరా అని బొర్ర విరుస్తోంది
తన నడుము విల్లులాగా విరిచింది……………..
ఆ ఊట ఊరిపోతోందిరా…………………………..
అని నా బొడ్డు తడుముతూ తన చేత్తో నా మొడ్డని వెదుకుతూ కిందకు తన చేయీ జార్చింది…………
నా మొడ్డ దొరికింది తన గుప్పిటలో బిగిస్తోంది కాని పిడికిట పట్టటం లేదు ……………………………మ్మ్మొ నీ కాలా ……………… ఇది మొడ్డ………అని వెచ్చగా ఉందిరా నా మిండగాడా…………………నీ మగసిరి”
అని హత్తుకుని నాది నోట్లో పెట్టుకుంది నేను నిచేష్ట ఐనాను……………
నాలుకని పై బాగంలో ఆడిస్తోంది ఒక చేత్తో నా మొడ్డ తోలు లాగింది,
నా సుల్లిని పట్టుకుని అబ్బ ఎంత బాగుందిరా నీ మొడ్డ అని మొదలంటా గుడుస్తోంది ఇంత గా నా ప్రాణం తీసేస్తోంది దీన్ని ఎం చెయ్యాలి అని నా మనసు కట్టలు తేన్చుకున్తోంది
“నా పూకుకు ఈరోజు పండుగే రా నీ సుల్లిని వదలనురా………. నిన్ను నేను వదలలేనురా………………….. అని మత్తుగా అని తన పూకును వేలితో చూపించి దాని “అమృతం తాగరా” అని సైగ చేసింది నేను ఏమ్చేయ్యాలో తెలలయక చూస్తున్న దాని బ్రౌనిష్ clitoris
ఆ కింద వర్షం కురియడానికి అన్నట్లుగా పూ పెదాలు చాల కసిగా విచ్చుకుని లోపల తమలపాకుతో పండిన నోరులాగా పూకు ఆ పూకుని రెండు వేళ్ళతో విడదీస లోపల ఎలా ఉందొ పూకు అంచులు మాత్రం తెరుచుకుని మొత్తం ప్రపంచం ఇందులో ఉంది అని చూస్తోంది నింపాదిగా నేను రెండు వేళ్ళలో ఒక వేలు clitoris పైన మధ్యవేలు పూకులోను పెట్టాను ఆఆఆఆఅ అంది ………………
అల కొంచెం వేలు వెళ్ళింది clitoris పైన వేలితో రాస్తుంటే మజాగా ఉంది తన కులుకులు body ని ఎత్తి విసిరేస్తోంది ఎడమ తోడతో నా చేతిని నొక్కేస్తూ దాచుకుంటోంది మెలికలు తిరిగి పోతోంది ఇంకా రెండో వేలు కూడా పూకులో పెట్టాను కదలకు కదలకు అన్నాను
” హుఒం హమ్ ………………..”
“జి” స్పాట్ అంటారు కదా దాని దగ్గరకు వేలు వెళ్ళింది అద్దిరిపడింది ఎం చేస్తున్నావురా………………….
ఆ అంటోంది నేను నాలుక తడి చేసుకుని clitoris దగ్గర పెట్టాను రెండు వేళ్ళతో లోపల కేలుకుతోంటే వణికి పోతూ చంపుతున్నవురా అని నాది ఇంతల ఎప్పుడు కారలేదురా
“ప్లీజ్ రా”
“నేను తట్టుకోలేనురా” పెట్టు ప్లీజ్ ”
“నేను నిన్ను బ్రతిమలాడుకుంటాను పెట్టారా” అని నా మొడ్డ పట్టుకుంది
నేను లేచి ఒక్కసారి తన bodyని పై నుండి కిందకు చూసాను రవివర్మ గీసిన చిత్తరువు “రతీదేవి మన్మధుని చేతిలో వంగినా విల్లులా గా, చేయీ ఒకటి సారించి ఒక కాలు మడిచి ఇంకొ కాలు నిలువుగా సారించి తన పూకును బాణం దూసుకు పోదా……………….. రారా నా మన్మధ నా నిలువు పెదాలను తెరిచి ఉన్నాయ్ రా రా
అంది
నేను: నా మొడ్డను చేతితో పట్టుకొని
“రెడీ నా ………….” అన్నాను అని చిన్నగా తన పూకులో పెట్టాను ఒక్కసారి అది హా హ …… అని ఒంటిని బిగిసింది
“పెట్టార వాళ్ళంతా వేడిగా ఉంది నీ వేడి ఆయుధాన్ని పెట్టారా నా లక్ష్యాన్ని చేదించు”
నా మొడ్డ ముందు భాగం కొంచెం వెళ్ళింది. .
“మమ్మ్మ్మం”
ఒక్కసారిగా అది నలిపిన నలుపుడు గుర్తుకు వచ్చి ఒకేసారి లోపలి తోసాను “అమ్మమ్మమ్మా…………………………………………………………………………….
లంజాకొడక ఆహ్ ఆహ ఆహ ఆహ అని కళ్ళలో గుడ్లలో నీరు కక్కినది….. చంపెస్తవ………………”
ఆగు అని ఆయాస పడుతూ ………….మొత్తం పెట్టేసావా………….
“మొత్తం వెళ్లిందా” అని అడుగుతోంది
నేను కింద చేయీ పెట్టి చూసుకున్న ఇంకా వెళ్ళలేదు ఒక 3 అంగుళాలు ఉంటుంది
” ఆ వెళ్లి పోయింది” అన్నాను
మరి నీ మొత్త నాకు తలగట్లేదురా, కొంచెం తోపు
అని అంది నేను బయటకు కొంచెం ఉంచి తీసాను మళ్లి ఒక్క తోపు తోసా నన్ను గట్టిగ పట్టుకుంది మాట వచ్చేలోపు దాని పెదాలు నోటితో మూసేసా తన గోళ్ళు వీపులో దిగబడి పోయింది
..మమ్మ్మ్మం .మ్మ్మ్మ్ ఎదో చెప్పాలని ట్రై చేస్తోంది
ఒక నిముషం అలాగే ఆగు అని నోరు తీయడం తో
బాగా కాలిన ఇనుప రాడ్డు …………………నన్ను నా పూకును నాశనం చెయ్యడానికే పుట్టినట్టున్దిరా అంటూ
నా చుట్టూ కాళ్ళు
వేసి ఇంకా ముందుకూ వెనకకు అను అంది…..
నేను slow గా మొదలు పెట్టా……………
ఊపుడు పెరిగే కొద్ది తన రెండు కాళ్ళు వెడల్పు చేస్తోంది కుమ్మరాఆఆ అని నన్ను మెడ చుట్టూ చేత్జులు వేసి కింద ఊర్పోతోంది బావి నా చెవిలో గుస గుసగా కానివ్వురా అని అంది………
ఆ పరిచయం లేని దార్లలో స్వేచ్చగా అడుగుకంటా వెళ్లి వస్తోంది……….
“కొంచెం చివర వరకు తీసి మల్ల పెట్టు వాయిమ్చు” అల
ఆ రాత్రి ఎన్ని సార్లు ప్రయాణాలో తెలియలేదు ఎన్ని styles తెలియదు
అ తరువాత ఇంకొక style లో
అ తరువాత ఇంకొక style/మోడల్లో
నిద్ర లేచే వరకు కలలో ఎన్నిసార్లు కారిపాయిందో
ఎన్ని సార్లు ఆ క్రీడ చేసుకున్నామో ఒక్కోసారి తను 5 టైమ్స్ కార్చుకుని నీ మొడ్డ ఇంకానా నాకైపాయిందిరా కార్చారా ………..
నాకే తెలియదు………………… ఎన్ని సార్లు అయిందో ఏమైందో ……….
ఉదయం 8 A.M నా పక్కన గడియారం చూసి ఉలిక్కిపడి రాత్రి కలలో……………..అని జ్ఞ్యాపకం చేసుకుంటుంటే కింద చుట్టూ చూస్తె అది పరిమళ ఆంటీ ఇల్లు వెంటనే డ్రెస్ చూసుకున్నాను బాగానే ఉంది ఇదంతా కలనా అనుకోని ఆంటీ బాత్రూం అన్నాను ………………..
“.మ్మ్మ్మ్ ” అని బాత్రూం చూపించింది
బాత్రూమ్లో నా మొడ్డ clean గా ఉంది కాని నా మొడ్డ తోలు కొంచెం వెనకకు వెళ్ళినట్లు అక్కడ సన్నగా ఎదో తెగినట్లు అనిపించింది రాత్రి కల వల్ల ఇలా జరిగిందేమో లే అని ఇంటికి వచ్చేసాను
Share: