Monday, July 19, 2021

నొప్పి…., ప్లీ….స్, ఆ….పు అన్నయ

 నేను: BF లలో విన్నావ్ కదా, సెక్స్ చేసేటప్పుడు, ఆనందంతో గట్టిగా అరుపులు వస్తాయి, ఆ అరుపులకు అఫ్జాన వాల్ల ఇంట్లో ఎవరికైనా ఇదంతా తెలిసిపోతే అంతే సంగతులు. వాల్లకు భయపడి భయభయంగా చేసుకుంటే సుఖమే వుండదు.

చెల్లెలు: మరేం చేయాలి..?

నేను: ఇప్పుడు ఇంట్లొ ఎవరు లేరు కాబట్టి, అఫ్జల్ నే ఇంటికి పిలిచావనుకో మీ ఇష్టం వచ్చినట్టు ఎంజాయి చేయొచ్చు..

కొత్త ఆప్షన్ గురించి ఆలోచనలో పడింది,

నేను: వాడొచ్చేలోపు నిన్ను పెల్లికూతురిలా అందంగా తయారుచేస్తా,

చెల్లెలు: మరి అఫ్జల్ ఏమంటాడో..

నేను: ఫోన్ చేసి ఇంట్లో ఎవరూ లేరని చెప్పి రమ్మన, నేను కూడా లేనను..

చెల్లెలు: వాడికి కాదు, అఫ్జానాకే చెప్పాలి, అది కూడా వాల్ల మమ్మీ నంబర్కి మెసేజ్ చేయాలి..

నేను: ఏదో ఒకటి చెయి..

అదె కదా మీ ఇద్దరి మధ్య బ్రోకర్ లంజా అని మనసులొ అనుకున్నా, పూజ తన మొబైల్ తీస్కొని మెసేజ్ టైప్ చేస్తుందీ. హమ్మయ్య అని కాస్త రెలాక్స్ అయ్యాను.

చెల్లెలు: ఒకవేల తను రానంటే..?

నేను: ఇంకా మంచిది.., హైదరాబాద్ లో ఇంకా దర్జాగా చేసుకోవచ్చు ఎవరి భయమూ వుండదు కదా?
ఆ మాటతో కాస్త మొహం మాడ్చింది,

నేను: అయినా నువ్వే సెక్స్ కోసం పిలుస్తే ఉరికెత్తుకుంటూ వస్తాడు, నీ లాంటి అందమైన లవర్ని ఎవడైనా కాదు కూడదూ అంటాడా..?

మొహమ్లో కాస్త వెలుగు వచ్చింది,

నేను: పద ముందు అమ్మ బీరువాలోంచి ఒక మంచి చీర చూద్దాం..

అంటూ లేచి బీరువా కీస్ తీస్కొని తెరిచాను, పూజ వచ్చి నా వెనుకల నిలబడింది.., నేను రెడ్ కలర్ సారీస్ కొద్దిగ లాగి బాగుందో లేదో చూస్తుంటే..

చెల్లెలు: ఇది బాగుంది..,

అంటూ ఒక రెడ్ సారీ లాగింది, నేను ఒక రెడ్ కలర్ లంగా తీస్కున్నాను..

చెల్లెలు: నాకు సారీ కట్టడం రాదు కదా..?

నేను: ఇవన్ని తీస్కొని నా రూంకి రా, లాప్టాప్ లో ఎలా కట్టాలో వుంటుంది..

అని చెప్పేసి నేను నా రూంకి వచ్చి యుటూబ్ లో హౌ టు వియర్ సారీ అంటూ కొట్టాను, చాలా వీడియోలు వచ్చాయి, అందులొ ఒకటి ప్లే కొట్టాను, ఒక సెక్సీ ఫిగర్ తెల్లని జాకెట్ నల్లని లంగా కట్టుకొని, నల్లని చీర పట్టుకొని నిలబడి వుంది, ఆమె మొహం కనిపించకుండా కెమెరా పెట్టారు, కాని పూజ ఇంకా రాలేదు. కొంపదీసి వెల్లిపోయిందేమో అని పాస్ కొట్టి, కంగారు పడి త్వరత్వరగా రూంకి వెల్లాను, టెంషన్ పడినట్టు ఏమీ జరగలేదు, ఆమె డ్రెస్ తీసి పిటికోట్, కింద లంగా తాడు కట్టుకుంటూ నిలబడింది, నిన్న నగ్నంగా చూసిన దానికన్నా ఇప్పుడు ఈ చిన్నిచిన్ని బట్టల మీద చాలా అందంగా వుంది., ముడి వేసాక నా వైపు చూసింది,

చెల్లెలు: వస్తున్నానన్నయ్యా…

నేను: ఇన్ని రోజుల్లో ఎప్పుడూ నా ముందు ఇలా డ్రెస్ మార్చుకుంటూ కనిపించలేదే..?, ఈ రోజు కొద్దిగ కూడా సిగ్గుపడట్లేదు?

చెల్లెలు: ఇకసారి మార్చుకుంటుంటే లేచి వెల్లిపోయావు, నీకు గుర్తులేదేమో., అప్పటి నుండి నాకు నీ ముందు మార్చాలనిపించలేదు..

నేను: వుండచ్చులే అప్పటికి నన్ను దెయ్యం ఆవహించి వుంటుంది..

చెల్లెలు ముసిముసిగా నవ్వి.., జాకెట్ అందుకుంది. తొడుక్కుంటే ఆమెకు చాల లూస్గా వుంది. ఇప్పుడెలా అన్నట్టు

నా వైపు చూసిందీ..,

నెను: నువ్వు ముందు నా రూంకి పదా..

అని చెప్పి మల్లి బీరువా తెరిచాను, పూజ జాకెట్ తీసి, సారీ తీస్కొని బయటికి వెల్లింది.., నేను వేరే జాకెట్ వెతుకుతుండగా పూజ ఫోన్ కి మెసేజ్ వచ్చింది, అఫ్జాన హోమ్ అని వుంది పేరు, తీస్కొని చదివాను, “అన్నయ్య తో పాటు నేను కూడా వస్తాను, రెడీగా వుండు..”, అని వుంది. లంజది దానికి కూడా వాడి మొడ్డ కావాలి. నేను రిప్లై “సారీ అఫ్జానా, మా అన్నయ్య వచ్చేసాడు, రేపు కలుద్దాం, ఇప్పుడు మెసేజ్ పెట్టకు అన్న చూస్తాడు..” అని పెట్టాను. ఆమె మెసేజ్, నా మెసేజ్ రెండూ డిలీట్ చేసాను, వెంటనె కాంటాక్ట్స్ లోకి వెల్లి ఆమె పేరు, అఫ్జాన అని మార్చి, నా పేరును అఫ్జాన హోమ్ అని పెట్టాను, ఇలాంటి వాటిలో నా తెలివి బాగా ఎక్కువ.., కాని ఒక్కటే టెంషన్ ఆమె మల్లీ మెసేజ్ చేస్తే ఎలా అని.

అమ్మ బీరువాలోంచి ఒక చిన్న సైజ్ జాకెట్ వెతికి తీసుకెల్లాను, పూజ అప్పటికే వీడియో చూస్తూ చీర కట్టుకుంటుంది, నేను జాకెట్ ఆమె ఫోన్ బెడ్ మీద పెట్టి ఆమెకు సాయంగా రెండు చేతులతో లంగా లోకి చీరను దూర్చాను ఒక చుట్టూ ఒచ్చాక చివరి అంచు అంటే కొంగు ఆమె భుజం మీద వేసి, మధ్యలో వున్న చీరను వీడియో లో చూపించినట్టు మడతలు వేసి బొడ్డు కింద దూర్చాను. ఆమె పరువాలు, వంపు సొంపులూ చూస్తుంటే జానెడంత పూకు లేదు దీనికి అప్పుడే లవ్వు, సెక్సు కావాలంట, నెల రోజుల్లో నన్ను కూడా చెడగొట్టేసింది నా బుజ్జి ముండ అనుకుంటూ సారీ మొత్తం కట్టేసాను, టవల్ లోంచి నా మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతుంది. పూజ నేను తెచ్చిన జాకెట్ తీస్కొని…

చెల్లెలు: ఇది సరిపోతుందా?

నేను: చూడు చిన్నదిలా వుంటే తెచ్చాను..

పూజ తొడుక్కుంది, ముందు దాని కన్నా పర్లేదు కాని పూర్తిగా పట్టలేదు. జాకెట్ తొడిగాక పైట వేయక ముందు, ఎత్తి దెంగాలన్నట్టు వుంది ఆమె రూపం. పైట వేస్కొని పెద్దావిడలా చీర సర్దుకుంటుంది, ఆమె మైకమ్లో పడి అసలు పని మర్చిపోయా, ఆమె తన అందాలను చూసి మురిసిపోతుండగా నా మొబైల్ తీస్కొని మెసేజ్ పెట్టాను. “అన్న రాగానే పంపిస్తానులే నువ్వు రెడీగా వుండు”, మొబైల్ తీస్కొని మెసేజ్ చూసింది. అంతే మొహం అంతా కలకలలాడుతుంది..

నేను: ఏమైంది పూజా..?

చెల్లెలు: అఫ్జల్ వస్తాడట..,

నేను: మరి నేను చెప్పానా…?

చెల్లెలు: థాంక్స్ అన్నయ్యా, మన ఇంట్లో అంటే నాకు చాల ఎక్సైటింగా వుంది,

అంటూ బెడ్ మీద కూర్చొని ఏదో మెసేజ్ టైప్ చేస్తుంది, దగ్గరికి వెల్లి చూస్తాను, “నువ్వూ రా..” అని. మొబైల్ సైలెంన్స్ లో పెట్టి రిప్లై ఇచ్చాను “నన్ను ఇంట్లో పంపరు, మీరు ఎంజాయి చేయండి, అమ్మ బయటికి వెలుతుంది ఇక మెసేజ్ చేయకు”.

నేను: వెల్లి మేకప్ వేస్కొని రాపో..?

చెల్లెలు లేచి తన రూం కి వెల్లి పోయింది, నేను టవల్ విప్పి అంతసేపటి నుండి మొడ్డ పడ్డ నరకం నుండి విముక్తి చేసి కాస్త ఓదార్చాను, లాప్టాప్ లో మల్లి వీడియోలు పెట్టి మొడ్డను ఆడిస్తుండగా అప్పుడే వచ్చేసింది పూజ, ఆడవాల్లు మేకప్ చాల సేపు చేస్తారని విన్నాను, పూజ తప్పని నిరూపించింది. లోపలికి వచ్చి నన్నలా చూసి ఏ రిఆక్షన్ లేకుండా..

చెల్లెలు: ఎలా వున్నానన్నయ్యా..?

నేను: నీకేం పూజా, దైవ కన్యలా వున్నావ్, అఫ్జల్ నిజంగా అద్రుష్టవంతుడు, నీలాంటి అందమైన లవర్ వాడికి దొరికి నందుకు నాకే కుల్లు గా వుంది..

మురిసిపోతుంది, అట్టే నగ్నంగా దగ్గరికి వెల్లాను, మాంచి సెంట్ బగ్గు మని కసెక్కించింది…

నేను: ఏం సెంట్ పూజ ఇది?

చెల్లెలు: అమ్మ రూం లో వున్నింది..

ఆమె భుజాలు పట్టుకొని పిలుచుకొచ్చి బెడ్మీద కూర్చోబెట్టాను, నిజంగానె పెల్లికూతురిలా ఫీల్ అయిపోయి తల దించుకొని నిమెల్లగా అడుగులు వేసుకుంటూ వచ్చింది, ఆమె పక్కనె కూర్చొని..

నేను: గతం అంతా మర్చిపోయి, అఫ్జల్ ని ఈ రోజే కొత్తగా కలిసినట్టు ప్రవర్తించాలి, మునుపటిలా బట్టలిప్పుకొని ఆట్లాడుకోకూడదు..

సిగ్గుతో దించుకొనే తలూపింది, ఎగసెగసి పడుతున్న నా మొడ్డను చూసి మల్లి తల తిప్పుకుంది,

నేను: నువ్వు కుందనపు బొమ్మలా వున్నది నిజమే కాని ముద్దు పెట్టే టప్పుడు కూడా బొమ్మలా వుండిపోతున్నావ్, నువ్వు కూడా కొ-ఆపరేట్ చేయాలి,చెల్లెలు: అంటే..?

నేను: నువ్వు ముద్దు పెట్టు చూపిస్తాను…

అంటూ మూతి దగ్గరికి తీస్కెల్లాను, ఒక్క ముద్దు పెదాలమీద పెట్టి దూరం జరిగింది, నా మొడ్డ కూడా ఠక్కుమని ఎగిరింది,

నేను: అలా కాదు..,

అంటూ ఆమె బుగ్గలను పట్టుకొని నా వైపు తిప్పుకొని ముద్దులు మొదలెట్టాను, ఆమె పెదాలు కొద్దిగ కూడా కదిలించలేదు, ఆపి..

నేను: ఎలా చేస్తున్నానో, నువ్వు కూడా అలానే చేయాలి, అలా ఊరికే వుండకూడదు..

పూజ తలూపగానే, మల్లి మొదలెట్టాను, మునుపటి కన్నా వెయ్యి రెట్లు అదనంగా చిర్రెత్తిపోతుంది, నాలుగు పెదాల మధ్య మొదలయిన గొడవ, నాలుకలు దూసుకోవటంతో యుద్దం లా మారింది, నా నకలు చేయడానికి తెగప్రయత్నం చేస్తుంది, పుచుక్, లుచుక్ అంటూ చిన్న చిన్న షబ్దాలు, యుద్దం తారాస్తాయికి చేరింది, కసిగా ఆమెను వెనుక్కి నెట్టుతూ దూసుకుపోతుంటే పూజ సపోర్ట్ కోసం నా భుజం పట్టుకుంది, ఇద్దరికీ ఊపిరి, ఆయాసంలా మారింది. అలా ఆమె వెనిక్కి పడుకుంది, యుద్దం ఆగిపోయింది, కాని హుమ్……, హా…….., హుమ్……, హా…….., అంటూ ఇద్దరం గస పడ్డాం. సారీ ఇద్దరు కాదు నా మొడ్డతో కలిపి ముగ్గురం..

ఆమె పూర్తి వస్త్రాలతో, నేను పూర్తిగా నగ్నంగా ఆమె వైపు తిరిగి ఆమెను తినేసేలా చూస్తున్నా, కనిపిస్తున్న సగం నడుము మీద జాకెట్ నుండి బయటికి వచ్చిన పిటికోట్ నాకేదో చెబుతుంది..

నేను: ఇదేంటి, అడ్డంగా తీసేయాల్సింది కదా?, చండాలంగా వుంది.

చెల్లెలు పిటికోట్ ని లోపలికి నెట్టుకుంటూ..

చెల్లెలు: మరేం వేస్కోవాలి?

నేను: బ్రా లేదా…?

చెల్లెలు: వుండాలి అనుకుంటా దీని కన్నా చిన్న సైజ్…

అనుకుంటూ లేచి వెల్లింది, ఆమె వయ్యారం చూస్తుంటే తనకు తెలియకుండానే లంజ నాటకాలు దెంగుతున్న లంజలా వుంది, అయినా నేనే తనను లంజలా తయారు చేసి సగం మొడ్డ గానితో ఎలా దెంగిపిస్తాననుకుందో. నా బుర్రలో చాలా కుట్రలు పుట్టుకొస్తున్నాయి, వెంటనే BF లు ఓపెన్ చేసి అందులో ఒక వీడియో వెతుకుతున్నాను, అదేంటంటే ఒక అమ్మాయిని దెంగేటప్పుడు, నొప్పి తో ఆపమని అరుస్తుంటుంది, ఎంత అరిచి గీ పెట్టినా వదల కుండా దెంగుతుంటాడు, కాని అది రేప్ కాదు, లవర్స్ అనుకుంటా..

దొరికింది కాని ప్లే కొట్టేలోపు పూజ చేతిలో బ్రా లాంటిది పట్టుకొని వచ్చింది..

చెల్లెలు: ఇది చూడన్నా…

నేను చేతికి తీస్కొని చూస్తుండగా పూజ కొంగు కిందికి వదిలేసి, జాకెట్ విప్పుతుంది, జాకెట్ ముందే లూస్గా వుంది కాబట్టి సులువుగా వచ్చేసింది, తర్వాత పిటికోట్ కూడా విప్పేసింది, మల్లీ జలకన్యలా అర్దనగ్నంగా నిల్చుని, నా వైపు చూసింది, నా దగ్గర వున్న బ్రా కోసం, నేను తొడుగుతాలె అన్నట్టు పూజను కూర్చోబెట్టాను తను నా వైపు వీపు చేసి జడను ముందుకు లాక్కొని కూర్చుంది, నేను బ్రా తొడక్కుండా వీపు మీద వేలితో కామ గీత గీసాను, ‘C’ లా కూర్చున్న ఆమె ‘L’ లా మారిపోయింది. ఆమె ఏమైనా మాట్లాడకముందే..

నేను: ఎందుకు ఇంత చెమట వదులుతున్నావ్?, అఫ్జల్ వచ్చేసరికి చెమట కంపు వస్తుంది, అదీ కాక పట్టు వస్త్రాలు..

ఇప్పుడే విప్పిన పిటికోట్ తో మెడ, వీపు తుడుచుకుంటుంది, నేను తీస్కొని తుడుస్తూ..

నేను: వాడు వచ్చే ఒక గంట ముందు రెడీ అయింటే సరిపోయేది కదా..?

చెల్లెలు: అఫ్జల్ కోసం ఇంకోసారైనా రెడీ అవుతానులే అన్నయ్యా, దానిదేముందీ..

నేను: అలా అయితే మధ్యాహ్నం షవర్ చేస్కొని వేస్తుందిలే ఇవన్ని, ఇప్పుడే నలిగిపోయేటట్లున్నాయి..

చెల్లెలు: మ్.. సరేన్నయ్యా..,
అని లేచి చీర విప్పుతుంటే నేను లాప్టాప్ లో ఇందాక వెదికిన వీడియో తీసి ప్లే చేసాను, సౌండ్ బాగా పెంచేసాను.. ఇంకా దెంగుడు సీన్లు రాలేదు.. పూజను పట్టించుకోకుండా వీడియో చూస్తూ, మొడ్డ ఆడించుకుంటున్నా, చీర విప్పేసిందేమో వచ్చి నా పక్కన కూర్చుంది, తను చూడటానికి కొద్దిగ ప్లేస్ ఇచ్చి పక్కకు సర్దుకున్నా.., లోపల ఏదో భయం కొడుతుంది, ఆ వీడియో చూసాక అసలు సెక్సే వద్దు అని నాకు కూడా హాండ్ ఇస్తే ఎలా అని, అయినా అన్నీ విప్పేస్తుంది, అన్నీ చేస్తుంది, మరి నేనెనుకు భయప్డుతున్నానో తెలీదు, డైరెక్ట్ గా కమిట్ అయితే ఏం అవుతుంది?, వద్దు రిజెక్ట్ చేస్తె మొత్తానికి మోసం వస్తుంది,

నా భయం అంతా సెక్స్ దగ్గరే కదా, ముందు ఫోర్ ప్లే స్టార్ట్ చేద్దాం, దానికేమనదు కదా అని అనుకొని..
పూజను దగ్గరికి లాక్కొని గట్టిగా వాటేసుకున్నాను, సన్నులు పట్టుకొని సున్నితంగా వొత్తుతూ, ముందుకీ వెనక్కి ఊగుతూ మెడ దగ్గర భుజం మీద పెదాలు రుద్దుతూ,

నేను: ఉమ్…, మీ అన్నయ్య కన్నా ముందే సెక్స్ చేసుకో బోతున్నావ్, నువ్వు గ్రేట్ పూజ, అఫ్జల్ ఇంకా గ్రేట్ అప్పుడే రెండో అమ్మయితో సెక్స్ చేయబోతున్నాడు, అయినా నాకు చాల సంతోషంగా వుంది, నీ సంతోషంలో భాగం అయినందుకు. అఫ్జల్ రాగానె నా రూమ్లో వుండమంటావా?, లేక బయటికి వెల్లిపోనా..

చెల్లెలు: ఎందుకన్నయ్యా అలా అంటావు? నీ వల్లే ఇదంతా జరుగుతుంది, మేము రూమ్లోకి వెల్లి లాక్ చేస్కుంటాము, నువ్వు ఎక్కడైనా వుండు..

ముందుకీ వెనిక్కి ఊగుతూనే ఆమె మాట్లాడే టప్పుడు లంగా ముడి విప్పి లూస్ చేసాను, లోపల పాంటీ వుంది, పాంటీ మీద చెయి పెట్టి శ్రుతి మెత్తగా రుద్దుతుండగా, పూజ నా చెయి పట్టుకొని పైకి లాగింది, లోపల నిరాశ, నిస్ప్రుహ, ఆమె మొదటిసారి నన్ను ఆపింది, వీడియో పాస్ కొట్టి…

నేను: ఏమైంది పూజా..?

చెల్లెలు: అఫ్జల్ వచ్చి వెల్లాక చేద్దువులేన్నా, ఇప్పుడు వద్దు..

నేను: ఎందుకలా..?

చెల్లెలు: ముందు అఫ్జల్ తో చేయాలని వుంది..,

నేను: దీన్ని సెక్స్ అనరులే, సెక్స్ కి ముందు ఇలా చేస్కుంటే బాగుంటుంది అందుకే., నీకు వద్దంటే వద్దులే…
తను మౌనంగా దూరం జరిగి లంగా సర్దుకుంది, ఆమె ఆ మాట అనేకొద్దీ నాకు కసి పెరుగుతుంది, ఇరగ దెంగాలని వుంది. వాడంటే ఎందుకంత పడిచస్తుందో అర్థం కాలేదు.. అంతగా ఏం చూసింది వాడిలో.. బలవంతంగా పని కాదు ఈమెను సెంటిమెంట్ తోనే కొట్టాలి. ఏం చేయాలో అర్థం కాక వీడియో ప్లే కొట్టాను, బాధలో కుంగిపోయి కన్నీల్లు పాస్ రూపమ్లో వస్తున్నాయి నా మొడ్డకు, లేచి బాత్రూం కి వెల్లాను, పోస్తుంటే వీడియో సౌండ్ వినిపిస్తుంది, అరుపు కేకలు నొప్పి…., ప్లీ….స్, ఆ….పు. అని మాములుగా ఆమె చాల సేపు అరుస్తుంది, కాని చెల్లెలు అరుపులు తట్టుకోలేక ఫార్వర్డ్ చేసినట్టుంది.., నేను వెల్లేసరికి మొడ్డ బయటికి తీసాడు. పూకు విప్పి రక్తం చూపిస్తున్నాడు వెధవ..

అంతా అయిపోయింది, పడ్డ కష్టం అంతా నేలపాలు అయింది, అది సరిపోక అప్పటికే పూజ పిటికోట్ వేస్కొని వుంది,

చెల్లెలు: నువ్వు ఆనందం తో అరుస్తారు అన్నావు, కాని ఆమె నొప్పితో అరుస్తుంది, పాపం రక్తం కూడా వచ్చింది మరీ…

ముందే ఆమె మీద వున్న కోపం కాస్త బయటికి వచ్చింది..

నేను: ఎటూ కాసెపట్లో చేస్కోబొతున్నావ్ గా, అంతా తెలిసిపోతుందిలే..

చెల్లెలు: అఫ్జల్ కూడా ఇలానే బలవంత పెడతాడు, ఎంత వద్దన్నా వినడు, సీరియస్ గా గొడవ పడేంత వరుకు కూడా వదలడు, అందుకే భయమేస్తుంది,

నేను: నీకు అఫ్జల్ అంటే భయమా లవ్వా..?

చెల్లెలు: లవ్వే… కనీ…

ఆమె చెప్పే వెధవ సోది వినలేక…

నేను: నీతో సెక్స్ చేసేటప్పుడు, అఫ్జలే కాదు ప్రపంచంలో ఎవరూ ఆగరు, నీకు అఫ్జల్ అంటే చాల ఇష్టం కాబట్టి కాసేపు ఓర్చుకుంటే అయిపోతుంది, మల్లి రెండో సారి నుండి నువ్వే కావాలంటావ్..

చెల్లెలు: నువ్వు రక్తం రాదన్నావ్ కదా..? (మరి నీకు దెంగడానికి సగం మొడ్డ కావాలని చెప్పలేదే.. అనాలనిపించింది)

నేను: అఫ్జల్ నితో సున్నితంగా సెక్స్ చేస్తాడనుకొని అలా అన్నాను, వాడు వాడి చెల్లెలితో చాల సార్లు చేసాడు కాబట్టి రెచ్చిపోతాడు, అదే ఫస్ట్ టైం వాడి చెల్లెలితో సెక్స్ చేసినప్పుడు మాత్రం ఇద్దరూ సున్నితంగా చేస్కొని వుంటారు, అఫ్జానకు రక్తం వచ్చి వుండదు. నువ్వు ఫస్ట్ టైం అఫ్జల్ తోనే సెక్స్ చేస్తానంటున్నావ్ కాబట్టి నీ పూకును కాసెపు రుద్దితే ఎక్స్పాండ్ అయి తడి గా వుండి సులువుగా వాడి మొడ్డను దూరేలా చేద్దామని ఇందాక చెయి వేసాను కాని నువ్వు వద్దన్నావ్ గా?

చెల్లెలు: అలా చేస్తే నొప్పి వుండదంటే చెయి..

ఆమెలో మెల్లగా భయం మొదలయింది, నేను రంగులు మార్చి ఇటూ అటూ మాట్లాడుతున్నా. మొన్న పరిచయం అయిన వాల్లే నా చెల్లెలిని యెర్రి పూకు దన్ని చేసినప్పుడు, సొంత అన్నయ్యని నాకు చేతకాదా. కాని రెండోసారి ఆ పరాభవం ఎదురవకుండా..

Share: