Sunday, December 13, 2020

మా అమ్మ కిచెన్ లో ఉంది

 నా పేరు ఆయుష్ నా వయసు 13 8త్ క్లాస్ kukatpalli లో అపారట్మెంట్స్ లో ఉంటాం మా పక్క ఫ్లాట్ కిరణ్ uncle వాళ్ళది ప్రియ వాళ్ళ వైఫ్ మీకు 1స్ట్ పార్ట్ లో చెప్పాను ప్రియ నాతో బలవంతం గా దెంగించుకున్న ది తల్లి అయ్యింది కిరణ్ us నుండి ప్రియ కూ విస పంపాడు కానీ ప్రెగ్నెన్సీ ఉండటం తో ఇక్కడే ఉంది నేను ప్రియ దెంగించుకునేది ప్రియా సిస్టర్స్ రవళి చూస్తే మీకు చెప్పను కదా కిరణ్ us వెళ్లి పోయాడు అప్పటి నుండి విరహంతో ఉన్న నాకు ఆయుష్ నా బాధ తీర్చి సుఖ పెట్టీ తల్లి నీ చేసాడు

రవళి: చీ చీ అం త చిన్న పిల్ల గానీ తో దెంగించుకున్న వ్ సిగ్గులేదా అని తిట్టం ది
ప్రియ: నీ మొగుడు ఎన్ని సార్లు దెంగుతాడు రోజుకి కనీసం 2 సార్లు పిల్లాడు అన్నవ్ కదా రాత్రి కి 8 సార్లు దెంగుతాడు ఆయుష్ గాడు తెలుసా

అలా ఉండగా ఒక రోజు రవళి వాళ్ళ ఆయన శిరీష్ కి ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యి bh e l కి వచ్చారు రవళి వాళ్ళు .ప్రియ ఆంటీ నన్ను తోడుగా రమ్మంది నేను ok అన్నాను .BHEL bus lo ekkam అక్కడికి వెళ్లి రవళి కి ఫోన్ చేస్తే వచ్చింది రవళికి కూడా నా తో దెంగించుకోవాలని కోరిక కలిగిం చింది ప్రియ ఆంటీ నే. అలా వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాము ఇంటికి వెళ్లి కాసేపు మాట్లాడి నన్ను ప్రియ ఆంటీ రూం లోకి వెళ్లి దెంగించుకున్న ము తర్వాత రవళి బట్టలు విప్పి వెల్లకిలా పడుకోగానే నాకు మతి పోయింది సళ్ళు పిర్రలు ప్రియ కంటే పెద్దగా ఉన్నవి రవళి నీ పుకూ లో న సుల్లి పెట్టీ సళ్ళు పిసికి ముద్దులు పెడుతూ పుకూ లో యుద్దం చేస్తున్న నడుము పైకి ఎత్తి
గుద్దుతున్న నాగుద్దుడు సరిపోక రవళి నడుము లేపుతుంది అలా 2 గంటల్లో 6సార్లు దేంగిన అలా అయిపోగానే నేను ప్రియ ఆంటీ మాఫ్లాట్ కి బయలుడేరం అలా మాకు దెంగించుకోవాలని పిస్తే రవళి రూంకి మా ఇంట్లో ప్రియ ఇంట్లో రవళికి నెల తర్వాత ప్రెగ్నన్సీ వచ్చింది ప్రియ ఆంటీ మా ఇంట్లో కి వచ్చి మా అమ్మ కిచెన్ లో ఉంది మా అమ్మని నన్ను అడిగి నా దగ్గరికి వచ్చి నువ్వు తండ్రి కాబోతున్న వూ అంది ఎప్పుడు చెప్పావ్ 2 నెల్కల్దాఆ కింద అన్నాను ప్రియ నవ్వుతూ ముద్దు పెట్టీ రవళి కి కడుపు అంది నేను గర్వంగా ఫీల్ అయ్యాను నీ వయసు ఎంత అంది 13 అన్నాను నాకు వాళ్ళు నొప్పులు తగ్గలేదు అన్నాను నాకు ప్రియ ఆంటీ ప్రతి రోజూ ఫ్రూట్ సలాడ్ ఫ్రూట్ జ్యూస్ ఏదో ఒకటి ఇచ్చేది
అలా నన్ను వాడుకునేవల్లు ఒక రోజు మా ఊళ్ళో పెళ్లి కి వెళ్ళాం అక్కడ మా అత్త మామ శృతి నా మరదలు తాను నేను సమే క్లాస్ కానీ శృతి కి సెక్స్ తెలియదు మా అత్త శృతి అమ్మ మంజుల మేము అందరం హల్ లో పడుకున్నాం అత్తకి పక్క నేను మరో పక్క శృతి అర్థ రాత్రి నాకు మెలుకువ వచ్చింది మజుల అత మామతో దెంగించుకుంటుంది
Share: