Tuesday, June 1, 2010

ఒదిన పూకుపై ఐస్ క్రీం వేసి నాకిన మరిది

ఒదిన నా మొడ్డను తన చెంపలకు ఆనింసుకుంది. మొడ్డ పొడుగునా ముద్దులుపెట్టింది. “ఇలాంటి మొడ్డ చూసి ఎన్నాల్లయిందయ్యా. నాకు ఎన్నాళ్ళ నుండో ఒక కోరిక. అది నీతో తీర్చుకుంటాను” అంది ఒదిన. “ఏంటి ఒదినా” అన్నాను ఒదిన వీపు మీద నిమురుతూ. చూస్తూ ఉండు అంటూ ఒదిన స్పూన్ తో కొంచెం ఐస్ క్రీం తీసుకొని నా మొడ్డ మీద పూసింది నాకు జిల్లు మంది. ఇస్స్స్స్ అన్నాను. ఒదిన నా మొద్దకు పూసిన ఐస్ క్రీం అంతా నాకుతూ ఉంది. నాకు ఒళ్ళంతా గాలిలో తేలిపోయింది. అది ఒక మరుపురాని అందమైన అనుభవం. అలా మూడు సార్లు నా మొడ్డకు అంతా ఐస్ క్రీం పూసి నాకింది. “ఒదినా ఒదినా ఇప్పుడు నేను నీకు చేస్తాను” అన్నాను ఒదినను బెడ్ అంచున కూర్చో పెట్టాను ఒదిన తొడలు విడదీశాను.

ఒదినను వెల్లకిలా పడుకో మన్నాను మోకాళ్ళ దగ్గర మడిచి ఒదిన వెల్లకిలా పడుకుంది రెండు తొడలు విడదీసింది. నేను ఐస్ క్రీం తీసుకొని ఒదిన పూకు మీద, గొల్లి మీద, తొడల మీద, పూకు గుద్ద మధ్య లో, పిర్రల సందున పూసాను. ఆ కప్పు అవతల పెట్టి ఇంక నాకడం స్టార్ట్ చేసాను. ఐస్ క్రీం తో పాటు ఒదిన పూకు కూడా తింటున్నాను. నేను చేసే చిలిపి చేష్టలకు ఒదిన పరవసించి పోతూ ఉంది ” అబ్బా నువ్వు నిజంగా మన్మధుడివిరా నాకు స్వర్గం చూపిస్తున్నావురా మరిదీ ఉమ్మం అచ్చ్ ఇస్స్స్స్ అమమ్మా”అంటూ నా మొహాన్ని తన పూకు మీద అడుముకుంది నేను ఒదిన పూకు తొడలు గజ్జలు గుద్దమీద ఉన్నా ఐస్ క్రీం అంటా నాకేసాను.కప లో కొంచెం ఐస్ క్రీం మిగిలి ఉంది.

నేను ఒదిన తొడలు బాగా విడదీశాను. మిగిలిన ఐస్ క్రీం పాలు ఒదిన పూకు పెదాలు విడదీసి ఒదిన పూకులో పోసాను ఓడిన “ఇస్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్” అంటూ మూలిగింది. “ఏమి చేస్తున్నావురా బాబూ. పిచ్చెక్కిపోతోందిరా” అంది ఒదిన కళ్లు మూసుకొని. “ఏమీ లేదు ఒదినా నీ పూకు పాయసం, ఐస్ క్రీం కలిపి జుర్రుకున్తున్నాను.” అన్నాను. “అబ్బా పూకు పాయసం ఏమిట్రా . నీ మాటలతో బులిపిస్తున్నావురా బాబూ. పూకులో మొడ్డ పెట్టకుండానే ఇంట సుఖం అందిస్తున్నావు థాంక్స్ మరిదీ” అందిఒదిన. నేను ఒదిన పూకు పెదాలు విడదీసి నా నాలుకను ఒదిన పూకులోకి పోనిచ్చి ఒదిన పూకు రసం ఐస్ క్రీం కలిపి నాకుతున్నాను.

“అబ్బా అబ్బా ఇంకతట్టుకోలేనురా. రా రా నా పైకి రారా నాపూకు దెంగరా. దెంగు బాగ దెంగు ఓఒ…….మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మం అచ్చ్. ……ఆహ్చ్చ్ .ఆహ్చ్చ్ మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మం.” అంటూ తన నడుము అసహనంగా అటు ఇటు తిప్పుతూ ఉంది. “అలాగే ఒదిన నాకూ నీ పూకు దెంగాలని చిరకాల కోరిక. అది ఈ నాడు తీరబోతోంది ఒదిన” అంటూ నేను ఒదిన కాళ్ళ మధ్య కూర్చున్నాను నా మొడ్డను రెండు చేతులతో పట్టుకొని ఊపుతున్నాను. ఒదిన తన చేతినికిందికి పోనిచ్చి నా మొడ్డను పట్టుకుంది. “నువ్వునా పూకు పెదాలు విడదియ్యి.నేను నీ మొడ్డను నా పూకు దగ్గర పెడతాను. నువ్వు ఒక్క నెట్టు నెట్టు. సర్రున దూసుకుపోతోంది నా చిన్నారి మొడ్డ” అంది ఒదిన నా మొడ్డను ఊపుతూ. నేను వదిన చేప్పినట్టు వదిన పూకు పెదాలుబాగా వెడల్పుగా విడదీశాను.

ఒదిన పూకు గులాబీ రంగులోమిలామిలా మెరుస్తూ ఉంది. ఒదిన నా మొడ్డ స్కిన్ వెనక్కు లాగి నా మొడ్డ కొసన ఉన్నా గుండును తన పూకులోకి దోపుకుంది. “మదనా నా ముద్దుల మరిదీ. ఇంకా నీ వదిన పూకులో పూకుప్రవెశం చెయ్యరా నా బంగారు కొండా” అంది ఒదిన. నేను హుప్ మని నా మొడ్డను వదిన పూకులోకినేట్టాను అదే సమయంలో వదిన కూడా తన నడుమునుపైకి ఎత్తింది. నా మొడ్డ వదిన పూకులో అడుక్కంతా దిగబడింది నా తొమ్మిది అంగుళాల మొడ్డ వదిన పూకు నిండుగా ఉంది నా ఆతులు ఒదిన ఆతులు కలుసుకున్నాయి. నా మొడ్డ వదిన పూకులో తాపడం అయినట్టుంది.

ఒదిన అసహనంగా మూలుగుతూ ఉంది ఆనందంతో తన తలను అటు ఇటు తిప్పుతూ ఉంది. నా పిర్రల మీద చేతులు వేసి తన వైపు నొక్కుకుంటూ ఉంది తన నడుము పై పై కి ఎత్తుతూ నాకు ఎదురోత్తులు ఇస్తూ ఉంది. నేనుకూడా నా మొడ్డను సాంతం బయటకు లాగి మరల స్పీడ్ గా వదిన పూకులోకి దోపుతున్నాను కసిదీరా వదిన పూకునుకుమ్ముతున్నాను. ఇద్దరి ఒంటికి చెమటలు పట్టాయి. రేపంటూ ఉందొ లేదో అన్నట్టుగా ఇద్దరం దెంగించుకుంటున్నాం. “స్వర్గం చూపిచ్చావు కదరా కన్నా అబ్బా ఇస్స్స్ నీ మొడ్డ ఏందిరా. ఇంత పొడుగుంది. నా పూకు నిండుగా ఉందిరా ఈ జన్మకు ఇది చాలురా. అబ్బా ఎంత సుఖం బాదరా నా పూకులో నీ మొడ్డ పెట్టి బాదు ఇస్స్స్స్ దెంగు దెంగు దెంగు నీ ఇష్టం నా పూకు నీది ఈ వదిన నీది ప్రతిరోజూ నాపూకు దెంగు. అబ్బా ” అంటూ పిచ్చి పిచ్చిగా మాట్లాడుతూ ఉంది నాకు ఒపట్టాన కారాదు. అలా లాగి లాగి నా 6 అంగుళాల మొడ్డను వదిన పూకులోకి లోపలకు బయటకు ఆడిస్తూ దెంగుతున్నాను.

“ఒదినా ఒదినా” అన్నాను. “ఏంటి నా రాజా” అంది ఒదిన మత్తుగా. “నా మొడ్డ రసం నీ పూకులో కార్చనా లేక బయట కార్చనా” అన్నాను.” ఒక్క సారి ఉలిక్కి పడింది. ” నీకు అయిపోవచ్సిందా. ఐతే నీ మొడ్డను బయటకు తియ్యి. నా నోట్లో నా సళ్ల మీద బొడ్డు మీద కార్చు.” అంది ఒదిన. నేను నా మొడ్డను ఒదిన పూకులో నుండి బయటకులాగాను. ఒదిన మొహం దగ్గర పెట్టాను. వదిన న నోరు బాగా తెరిచింది. తన నాలుక నా మొడ్డ గుండు దగ్గర పెట్టింది. నా మొడ్డ రసం వదిన నోట్లోకి సిప్పింది. అబ్బా ఎంత చిక్కగా ఉందిరా నీ పాయసం అంటూ నా మొడ్డ రసం చప్పరించింది. నేను ఒదిన మీద పడ్డాను. ఇద్దరం అలాగే సోమ్మసిల్లి పోయాము. అరగంట సేపు తరువాత లేచాము. నేను ఒదినను ఎత్తుకొని bathroom కు తీసుకెళ్ళాను. ఒదినను ఒక స్టూలు మీద కూర్చొపెట్టి ఒదిన ఒళ్ళంతా శుభ్రంగా కడిగాను.

ఒదిన కూడా నా మొడ్డను రుద్ది రుద్ది కడిగింది. అలా కడుకుగుతున్నంతసేపూ నా మొడ్డను ముద్దులాడుతూనే ఉంది. ఇద్దరం బెడ్ రూం కు వచ్చి ఒకరి కౌగిట్లో ఒకరం ఇమిడిపోయాము. నాకు మార్నింగ్ 6 కి మార్నింగ్ erection వచ్చింది మొడ్డ గట్టిగా స్టీల్ రాడ్ లా అయింది. ఒదిన లేచి జుట్టు ముడి వేసుకుంది. నా గుండెల మీద మోచేతులు పెట్టి నా మొహం లోకి చూస్తూ, మొన్న ఉదయం నేను నీ రూం లోకివచ్సినప్పుడు ఇదిగో నీ బుజ్జి గాడు ఇలాగే బాగా లేచి సీలింగ్ వైపు చూస్తున్నాడు. తమరు నిద్ర పోతున్నారు. అప్పటి నుండి ఈ బుజ్జిముండను నా పూకులో దోపేసుకోవాలని తెగ ఆరాట పడ్డాను. అది ఈ రోజు నెరవేరింది నా బుజ్జి కొండ నా బంగారు కొండ అంటూ నా మొడ్డను బుగ్గలకు అదుముకుంది. నా వట్టకాయలను చేత్తో నిమురుతూ “ఇదినా వజ్రాల మూట” అంటూ నా వట్టకాయలను తన నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరించింది. నేను అలా వదినతో సరాగాలు ఆడుతూ వెల్లకిలా పడుకున్నాను.

Share: